Câu hỏi: ;
Phương pháp giải:
Áp dụng cách vẽ đồ thị hàm số đã được học ở lớp 7 và sử dụng tính chất đồ thị của hàm số chẵn, hàm số lẻ.
Lời giải chi tiết:
Cho thì , thì nên đồ thị đi qua hai điểm và .
Hàm số không là hàm số chẵn, không là hàm số lẻ vì:
Ta thấy và nên hàm số không chẵn không lẻ.
;
Phương pháp giải:
Áp dụng cách vẽ đồ thị hàm số đã được học ở lớp 7 và sử dụng tính chất đồ thị của hàm số chẵn, hàm số lẻ.
Lời giải chi tiết:
Cho thì , thì nên đồ thị đi qua hai điểm và .
Hàm số không là hàm số chẵn, không là hàm số lẻ vì:
;
Phương pháp giải:
Áp dụng cách vẽ đồ thị hàm số đã được học ở lớp 7 và sử dụng tính chất đồ thị của hàm số chẵn, hàm số lẻ.
Lời giải chi tiết:
Cho thì , thì nên đồ thị đi qua hai điểm và .
Hàm số là hàm số lẻ vì TXĐ: D=R và
;
Phương pháp giải:
Áp dụng cách vẽ đồ thị hàm số đã được học ở lớp 7 và sử dụng tính chất đồ thị của hàm số chẵn, hàm số lẻ.
Lời giải chi tiết:
Cho thì , thì nên đồ thị đi qua hai điểm và .
Hàm số là hàm số chẵn vì TXĐ: D=R và
Câu a
Phương pháp giải:
Áp dụng cách vẽ đồ thị hàm số
Lời giải chi tiết:
Cho
Hàm số không là hàm số chẵn, không là hàm số lẻ vì:
Ta thấy
Câu b
Phương pháp giải:
Áp dụng cách vẽ đồ thị hàm số
Lời giải chi tiết:
Cho
Hàm số không là hàm số chẵn, không là hàm số lẻ vì:
Câu c
Phương pháp giải:
Áp dụng cách vẽ đồ thị hàm số
Lời giải chi tiết:
Cho
Hàm số là hàm số lẻ vì TXĐ: D=R và
Câu d
Phương pháp giải:
Áp dụng cách vẽ đồ thị hàm số
Lời giải chi tiết:
Cho
Hàm số là hàm số chẵn vì TXĐ: D=R và
Rất tiếc, câu hỏi này chưa có lời giải chi tiết. Bạn ơi, đăng nhập và giải chi tiết giúp zix.vn nhé!!!