Trang đã được tối ưu để hiển thị nhanh cho thiết bị di động. Để xem nội dung đầy đủ hơn, vui lòng click vào đây.

Bài 2.10 trang 35 SBT đại số 10

Câu hỏi:

Câu a​

;
Phương pháp giải:
Áp dụng cách vẽ đồ thị hàm số đã được học ở lớp 7 và sử dụng tính chất đồ thị của hàm số chẵn, hàm số lẻ.
Lời giải chi tiết:
Cho thì , thì nên đồ thị đi qua hai điểm .
Hàm số không là hàm số chẵn, không là hàm số lẻ vì:

Ta thấy nên hàm số không chẵn không lẻ.

Câu b​

;
Phương pháp giải:
Áp dụng cách vẽ đồ thị hàm số đã được học ở lớp 7 và sử dụng tính chất đồ thị của hàm số chẵn, hàm số lẻ.
Lời giải chi tiết:
Cho thì , thì nên đồ thị đi qua hai điểm .
Hàm số không là hàm số chẵn, không là hàm số lẻ vì:


Câu c​

;
Phương pháp giải:
Áp dụng cách vẽ đồ thị hàm số đã được học ở lớp 7 và sử dụng tính chất đồ thị của hàm số chẵn, hàm số lẻ.
Lời giải chi tiết:
Cho thì , thì nên đồ thị đi qua hai điểm .
Hàm số là hàm số lẻ vì TXĐ: D=R và


Câu d​

;
Phương pháp giải:
Áp dụng cách vẽ đồ thị hàm số đã được học ở lớp 7 và sử dụng tính chất đồ thị của hàm số chẵn, hàm số lẻ.
Lời giải chi tiết:
Cho thì , thì nên đồ thị đi qua hai điểm .
Hàm số là hàm số chẵn vì TXĐ: D=R và

Rất tiếc, câu hỏi này chưa có lời giải chi tiết. Bạn ơi, đăng nhập và giải chi tiết giúp zix.vn nhé!!!