Bài toán
Cho đoạn mạch RLC mắc nối tiếp. , cuộn dây thuần cảm. Đặt vào hai đầu đoạn mạch một hiệu điện thế Mắc khóa K song song với cuộn dây. Khi K đóng hay mở thì cường độ dòng điện hiệu dụng trong mạch như nhau. Tính L và I? A. B. C. D.
* Cho em hỏi đóng hay mở khóa K thì có phải lúc đó tương ứng với có L hay không có L phải không ạ? Nếu vậy I phải thay đổi chứ ta?
Bài toán Câu 1: Cho đoạn mạch RLC mắc nối tiếp.u=100\sqrt{2}cos(100\pi t)V.A. \)">0,55 H; 1 A B. \)">1 H; 0,5 A C. \)">0,5 H; 2 A D. \)">2 H; 0,5 A $
* Cho em hỏi đóng hay mở khóa K thì có phải lúc đó tương ứng với có L hay không có L phải không ạ? Nếu vậy I phải thay đổi chứ ta?
Em chú ý nhé, mắc khóa K song song với cuộn dây tức là là khóa K đóng thì cuộn dây sẽ bị nối tắt nên coi như L là dây dấn nhé. Mấy cái bài này lên đại học người ta gọi là bài toán quá độ
Em chú ý nhé, mắc khóa K song song với cuộn dây tức là là khóa K đóng thì cuộn dây sẽ bị nối tắt nên coi như L là dây dấn nhé. Mấy cái bài này lên đại học người ta gọi là bài toán quá độ
Bài toán
Cho đoạn mạch RLC mắc nối tiếp. , cuộn dây thuần cảm. Đặt vào hai đầu đoạn mạch một hiệu điện thế Mắc khóa K song song với cuộn dây. Khi K đóng hay mở thì cường độ dòng điện hiệu dụng trong mạch như nhau. Tính L và I? A. B. C. D.
* Cho em hỏi đóng hay mở khóa K thì có phải lúc đó tương ứng với có L hay không có L phải không ạ? Nếu vậy I phải thay đổi chứ ta?
Cái gì không nhìn thấy trục tiếp được thì em phải suy luận bằng công thức. Viết ra, rồi suy ngẫm tại sao nó lại như thế. Chưa có được phản xạ thì phải làm thật nhiều và làm lại nhiều lần. Rút kinh nghiệm để làm bài thi trắc nghiệm đạt hiệu quả nhất.
Bài này có với
Cái gì không nhìn thấy trục tiếp được thì em phải suy luận bằng công thức. Viết ra, rồi suy ngẫm tại sao nó lại như thế. Chưa có được phản xạ thì phải làm thật nhiều và làm lại nhiều lần. Rút kinh nghiệm để làm bài thi trắc nghiệm đạt hiệu quả nhất.
Bài này có với