Khám phá tính cách là chủ đề chưa bao giờ hết HOT đối với chúng ta. Có nhiều cách để giúp bạn tìm hiểu sâu hơn bên trong con người mình nhưng những bài test vui hay các hình ảnh đoán tính cách luôn thu hút sự quan tâm lớn từ người đọc. Nếu bạn cũng đang đặt cho mình câu hỏi "tôi là ai?" "cá tính thực sự trong tôi là gì" thì đừng bỏ qua bài kiểm tra nhỏ nhưng có võ dưới đây nhé!

1. Câu đố

Trước hết hãy quan sát hình ảnh này và cho biết sự vật bạn nhìn thấy đầu tiên là gì? Bạn có 10s để trả lời câu hỏi!
z4016607707011_7d45c8a5fc26a6316ee4ae88f4176dee.jpg


Hãy cho Zix biết đáp án của bạn nhé!
A. Con ếch
B. Con ngựa

2. Đáp án

Nếu câu trả lời của bạn là A - Một con ếch, điều này cho thấy bạn là người có tính cách thẳng thắn. Bạn được bạn bè và các mối quan hệ xung quanh đánh giá là người đáng tin cậy, tự tin và trung thực. Bạn luôn chia sẻ thẳng thắn với người khác về mọi vấn đề trong đời sống. Không có thông điệp ẩn giấu nào trong lời nói của bạn. Và đó là lý do tại sao mọi người có thể tin tưởng hoàn toàn vào ý kiến hay lời khuyên của bạn.

Nếu câu trả lời của bạn là B - Một con ngựa thì chúc mừng bạn thuộc 5% những người có thể quan sát thấy con ngựa ngay từ 10s đầu tiên. Nếu bạn vẫn không thể nhìn thấy nó, hãy thử nghiêng đầu sang trái. Những người chú ý đến con ngựa đầu tiên là những người chu đáo. Nếu bạn là một trong số họ, bạn có đầu óc phân tích. Bạn không coi mọi thứ như vẻ bề ngoài của chúng. Bạn luôn tiếp cận các vấn đề của cuộc sống một cách cẩn trọng và luôn thích đưa ra kết luận của riêng mình về một tình huống.

Bạn thấy kết quả giống bao nhiêu phần trăm tính cách của mình? Hãy bình luận xuống dưới để Zix biết nhé!