Tình yêu bền chặt là mong muốn của hầu hết các cặp đôi. Nhưng để làm được điều đó thì việc nắm bắt tâm lý đối phương là chưa đủ. Bạn cần hiểu được điểm yếu của mình khi yêu là gì để có thể dung hòa với nét cá tính riêng của hai người khi trong một mối quan hệ. Bài test dưới đây có thể giúp bạn trả lời câu hỏi này! Cùng thực hiện bài kiểm tra vui nhộn cùng Zix nhé!

1. Câu hỏi

ava-16591644229101015490698.jpg

Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là
A. Một người đang quan sát bầu trời từ kính thiên văn
B. Khuôn mặt ủ rũ của một người đàn ông
C. Cây cầu
D. Kính thiên văn

2. Đáp án

  • Nếu đáp án A, điểm yếu của bạn trong tình yêu đó chính là bạn dễ dàng cho phép mình bị tổn thương. Trong tình yêu, bạn là người mong manh và thường có xu hướng nhẫn nhịn, chịu đựng. Những trải nghiệm trong quá khứ khiến bạn càng dễ trở nên tổn thương hơn. Điều bạn cần làm là học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ và quyết tâm không để những điều đó lặp lại.
  • Nếu đáp án B, bạn nhìn thấy khuôn mặt một người đàn ông, điểm yếu của bạn trong tình yêu chính là lý tưởng hóa mọi chuyện. Bạn thường xuyên mơ mộng và tìm kiếm những điều ngọt ngào, lãng mạn trong cuộc sống. Điều này khiến bạn trở nên thiếu thực tế và dễ bị thất vọng về cuộc đời.
  • Nếu đáp án C, bạn nhìn thấy cây cầu đầu tiên, điểm yếu của bạn trong tình yêu là sợ mất những mối quan hệ khác. Chính vì điều đó mà khi bước vào tình yêu bạn thường không dành đủ thời gian và sự quan tâm. Bạn sợ rằng việc dành thời gian cho người mình yêu có thể khiến cho bạn bè, những người thân quen bực bội và lãng quên bạn. Việc cân bằng giữa tình yêu và tình bạn không phải là một việc dễ dàng, nhưng hãy nhớ rằng bạn sẽ thực sự vẫn sẽ ở đó khi bạn sẵn sàng để kết nối lại.
  • Nếu đáp án D, điểm yếu của bạn trong tình yêu đó chính là đặt quá nhiều kỳ vọng lên đối phương. Bạn biết rằng không có ai là hoàn hảo cả, nhưng bạn vẫn cảm thấy vô cùng thất vọng khi không phải lúc nào người bạn yêu cũng giống như bạn mong muốn. Bạn thường tìm cách rời đi khi người ấy không giống như những kỳ vọng của bạn, và đây không phải cách để giải quyết vấn đề. Bất kể là bạn yêu ai, sẽ có lúc bạn nhận ra rằng họ có những điểm chưa hoàn hảo.