Bạn cảm thấy tò mò không biết trong mắt bạn bè mình là người như thế nào? Bạn thấy e ngại không dám hỏi cảm nhận của những người xung quanh về bản thân mình? Nếu bạn đang trải qua 1 trong 2 cảm xúc trên thì cùng tham gia bài trắc nghiệm vui này cùng Zix nhé! Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về những tiết lộ thú vị dưới đây!

1. Câu hỏi

Hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên là gì?
3-23311989.jpg
A. Trẻ sơ sinh
B. Một cây cổ thụ với nhiều tán lá
C. Hai bạn trẻ bên nhau hạnh phúc

2. Đáp án

  • Nếu câu trả lời là A, bạn là một người luôn ưu tiên thời gian cho bản thân hơn những cuộc vui. Điều này khiến nhiều người nghĩ bạn là thuộc tuýp hướng nội và không dễ mở lòng. Tuy nhiên đừng quá bận tâm về những lời bán tán đó. Hãy để bản thân thoải mái và nếu có cơ hội hãy thử chia sẻ một chút về mình để mọi người hiểu bạn hơn nhé!
  • Nếu câu trả lời là B, bạn là một người luôn được yêu quý trong mọi mối quan hệ bởi tính cách sôi nổi, vui vẻ và hoạt bát của mình. Tuy nhiên đôi lúc cũng vì sự vui vẻ hài hước của mình nhiều người đánh giá bạn khá trẻ con và có chút vô tư trong cách thể hiện. Hãy lắng nghe ý kiến từ phía đối phương và chia sẻ thẳng thắn về những điều bạn nghĩ để phá vỡ định kiến này nhé!
  • Nếu câu trả lời là C, bạn là một người coi trọng tình bạn. Dù không thích việc xuất hiện tại những nơi đông người nhưng chỉ cần đó là cuộc hẹn với người yêu thương, bạn sẵn sàng gạt bỏ mọi thứ và trải nghiệm nó.
Bài test này đúng bao nhiêu phần trăm với bạn? Cmt cho Zix biết nhé!