Đầu năm mới hãy cùng Zix làm bài trắc nghiệm vui kiểm tra ngay tín hiệu tình yêu trong 2023 của bạn có tốt hay không nhé! Bài test này sẽ giúp bạn biết được sức hút của mình trong mắt đối phương. Và tìm hiểu qua về tình cảm của họ với mình như thế nào? Nếu bạn quan tâm chủ đề này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

1. Câu hỏi

Trước tiên hãy nhìn qua 4 hình ảnh dưới đây và chọn ra bóng lưng mà bạn thấy thu hút nhất hoặc có phong cách thời trang ấn tượng nhất nhé! Sau đó kiểm tra đáp án ở dưới để biết được phần trăm thu hút của mình là bao nhiêu nhé

playground vlog (14).png

2. Đáp án

  • Nếu câu trả lời của bạn là A thì xin chúc mừng, bạn rất có sức hút trong mắt đối phương đó. Một cô gái với vẻ ngoài nữ tính nhưng ẩn chứa bên trong là nét cá tính đặc biệt. Nếu là con trai chắc chắn bạn sẽ là người vô cùng tinh tế và hiểu rõ tâm lý phái nữ. Bạn có khả năng "hạ gục" đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt với phong cách hiện đại phóng khoáng pha chút nổi loạn. Tuy nhiên, nếu có ai đó chủ động theo đuổi bạn, họ chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Bởi bạn có thể dễ dàng kết nối và nói chuyện với người khác giới nhưng rất thận trọng với những vệ tinh có ý theo đuổi mình. Nói cách khác, bạn cũng là mẫu người có tiêu chuẩn cao và biết cách khiến đối phương tò mò.
  • Nếu câu trả lời của bạn là B thì có thể bạn là một cô nàng nhí nhảnh và dễ thương. Hoặc là chàng trai có sức hút đặc biệt với các tiền bối khóa trên. Sự lạc quan và năng lượng tích cực là điểm giúp bạn trở nên thu hút trong mắt đối phương. Họ luôn có xu hướng muốn che chở bạn trong mọi trường hợp.
  • Nếu câu trả lời của bạn là C thì bạn thuộc tuýp người khá truyền thống và giản dị. Sự dịu dàng và nhẫn nại của bạn đã chinh phục trái tim của đối phương từ những câu chuyện đầu tiên. Ở cạnh bạn họ giống như tìm kiếm được một người tri kỉ để chia sẻ những tâm sự thầm kín. Tuy nhiên điều này dễ dẫn đến tình trạng "trên tình bạn- dưới tình yêu- dừng lại ở mức friendzone". Do đó nếu có cảm xúc nhiều hơn đối với nửa kia thì đừng ngại ngần ra tín hiệu nhé!
  • Nếu câu trả lời của bạn là D thì bạn không phải kiểu chàng trai/cô gái dễ tạo "tiếng sét ái tình" ngay từ lần gặp đầu tiên. Không phải do bạn không đủ dễ thương hay mang trong mình nét quyến rũ riêng. Lý do là bạn khá nhút nhát và kín đáo trong việc giao lưu với người đối diện. Nếu khắc phục được nhược điểm này thì bạn sẽ là cô gái/chàng trai thu hút nhất đó!
Trên đây là bài trắc nghiệm vui giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình. Cùng đón chờ những bài viết tiếp theo về chủ đề tình yêu tuổi học trò nhé!