Theo
Tàn lần sau không nên làm câu hỏi lý thuyết theo kiểu tư duy đúng sai giống như hóa học như vậy.Đề hay không phải là đề khó mà cái chính là xoáy vào những chỗ học sinh hay quên ,không để ý và hiểu rõ bản chất .Đây là một đề thi thử mà ,mình là người ra đề là người nắm đàng chuôi không thể đi ngược từ kết quả tạo nên một bài "Khủng bố"
Kết quả và bài học của mỗi học sinh rút ra được sau khi làm mỗi đề thi thử đó là:
+ Mình chưa hiểu được bản chất của những khái niệm,nắm được cốt lõi của vấn đề dẫn tới sự lan man ,không chắc chắn hoặc là tạo ra sự lệch lạc trong việc giải bài toán đó.
+ Tỉnh táo,thông minh,sáng tạo và tinh quoái hơn trong việc xử lý từng bài toán,tránh những bẫy lừa lọc của tác giả.
+Rèn luyện được tốc độ tốt nhất để về đích sớn nhất có thể và đật hiệu quả cao nhất
Kết luận: Đề ra phải đúng với yêu cầu là sao phản ánh được đúng năng lực của học sinh
Hết!