The Collectors

What does the passage mainly discuss?

Câu hỏi: Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the questions from 39 to 43.
As customers choose brands based on how they make them feel, rather than their actual products or services, there is an intrinsic advantage to those organizations who use designed experiences as a weapon to cut through the most competitive of markets. Those that don’t, operate in what we call the “experience gap”, the space between them and their customer’s expectation of them. Make no mistake, in our high paced and digitally connected economies, the experience gap is driving markets, fast.
For example, take Instagram and Twitter. These brands filled the demand for a whole new human experience that did not exist before the evolution of digital technologies enabled that. They were pioneers, and there were no established players to unseat. But we are also seeing a similar dynamic in existing industries. New entrants are coming in and taking the space, also using whole new experiences, purely because the incumbents left the door open.
Closer to home, this can be seen with Australian neobanks who are giving customers a better experience than the incumbents. Robert Bell is the CEO at neobank 86400. He says banking has already become quite complicated and he wanted to make a change. His neobank is working to solve customers’ problems more holistically. Bell said, “It’s significantly harder work and takes more time to become a bank, but having done that we can have a much better relationship with our customers and we can offer them a lot more products and services.”
Think about that for a moment. Do you notice how better experiences, leads to better relationships, which is then the stepping stone for more offerings? Many brands still jump straight to modified offerings, without gaining that customer connection and the necessary foundation of trust first.
What does the passage mainly discuss?
A. The importance of experience to competitive advantage.
B. Businesses are unwilling to disrupt themselves.
C. A far-reaching cultural transformation.
D. Knowledge drives behavior, loyalty, satisfaction.
TẠM DỊCH:
Vì các khách hàng lựa chọn nhãn hàng dựa theo cảm giác, thay vì theo sản phẩm hoặc các dịch vụ thực tế, nên sẽ có một lợi thế nội tại cho các tổ chức sử dụng các trải nghiệm được thiết kế thành một vũ khí để đương đầu với sự cạnh tranh nhất của thị trường. Những tổ chức không làm việc đó, vận hành trong cái mà chúng ta gọi là “khoảng cách trải nghiệm”, khoảng cách giữa họ và kỳ vọng của khách hàng của họ. Đừng nhầm lẫn, trong nền kinh tế nhịp độ nhanh và được kết nối kỹ thuật số của chúng ta, khoảng cách trải nghiệm đang thúc đẩy thị trường tiến triển nhanh hơn.
Lấy ví dụ về Instagram và Twitter. Những nhãn hiệu này thỏa mãn nhu cầu về một trải nghiệm hoàn toàn mới mà con người chưa từng có trước khi cuộc cách mạng công nghệ kỹ thuật số diễn ra. Chúng là những nhà tiên phong, và không có đối thủ vững vàng nào có thể vượt qua được. Nhưng chúng ta cũng nhìn thấy một động lực tương tự trong các ngành hiện thời. Những người mới đang gia nhập và chiếm vị trí, cũng sử dụng các trải nghiệm hoàn toàn mới, và hoàn toàn do các nhà đương nhiệm đã để ngỏ cánh cửa.
Rõ rệt hơn, điều này có thể được thấy qua ngân hàng kỹ thuật số tại Úc, nơi đang cung cấp cho các khách hàng một trải nghiệm tốt hơn những nhà đương nhiệm. Robert Bell là CEO tại ngân hàng kỹ thuật số 86400. Ông nói rằng ngân hàng đã trở nên khá phức tạp và ông muốn tạo ra sự thay đổi. Ngân hàng kỹ thuật số của ông đang nỗ lực để giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tổng thể hơn. Bell nói, “Nó là một công việc khó khăn hơn đáng kể và mất nhiều thời gian hơn để trở thành một ngân hàng, nhưng làm được điều đó thì chúng tôi có thể có một mối quan hệ tốt hơn với khách hàng và chúng tôi có thể cung cấp cho họ nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn.”
Hãy nghĩ về nó một chút. Bạn có nhận thấy các trải nghiệm tốt hơn, dẫn đến các mối quan hệ tốt hơn, đó là bước đệm cho nhiều sản phẩm và dịch vụ chào bán hơn như thế nào không? Nhiều nhãn hàng vẫn tiếp tục với các sản phẩm được sửa đổi, mà không đạt được sự kết nối với khách hàng và nền tảng tin cậy cần thiết đầu tiên.
Giải thích:
Đoạn văn chủ yếu nói về gì?
A. Tầm quan trọng của trải nghiệm đến lợi thế cạnh tranh.
B. Các doanh nghiệp không sẵn lòng tự phá vỡ chính mình.
C. Một sự chuyển đổi văn hóa sâu rộng.
D. Kiến thức thúc đẩy hành vi, lòng trung thành, sự thỏa mãn.
Tóm tắt:
Đoạn văn viết về trải nghiệm quan trọng ra sao để một doanh nghiệp phát huy lợi thế cạnh tranh của mình trong thị trường. Đoạn văn đưa ra các ví dụ về các dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho các khách hàng những trải nghiệm đầy mới lạ như Instagram, Twitter, ngân hàng kỹ thuật số. Nhờ vào những trải nghiệm mà họ cung cấp, họ có thể tạo các mối quan hệ tốt hơn với khách hàng và thúc đẩy tăng doanh số.
==> Đoạn văn nói về tầm quan trọng của trải nghiệm đến lợi thế cạnh tranh
Đáp án A.
 

Quảng cáo

Back
Top