Hiệu quả nhanh, trải nghiệm thật và hoàn toàn miễn phí là những ưu điểm vượt trội được các bạn học sinh đề cập đến khi được hỏi về các nền tảng thi thử miễn phí. Điều này khá dễ hiểu bởi một số chắc năng của các nền tảng này như tính thời gian thật, bảng xếp hạng,.. đã góp phần giúp thí sinh bứt phá điểm thi trong những ngày ôn luyện nước rút.
Trong bài viết này, hãy cùng ZixDoc điểm qua những cái tên vàng trong làng website, app thi thử miễn phí nổi bật được các sĩ tử yêu thích nhé!
web luyện đề.jpg

1. ZIXHUB - Hệ thống thi thử online

Cùng điểm qua một số ưu điểm được các bạn học sinh đánh giá về nền tảng này sau thời gian dài hoạt động nhé!
Giao diện cực basic, bắt mắt và dễ sử dụng là lý do đầu tiên giúp Zix nổi bật giữa hàng loạt nền tảng thi thử miễn phí hiện nay. Zixhub không chỉ có mặt trên app mà nó còn tích hợp trên cả website cho mọi người tiện sử dụng, đặc biệt đối với ai lười tải app.
Nền tảng này hội tụ đủ 3 yếu tố "KHO ĐỀ TRỌNG TÂM KIẾN THỨC - LỜI GIẢI CHI TIẾT - HỆ THỐNG TÍNH GIỜ NHƯ THẬT" và hoàn toàn miễn phí. Các đề thi ở đây khá phong phú, đầy đủ các môn học và luôn được cập nhật hàng ngày, hàng giờ, bám sát cấu trúc đề thi hiện nay. Ngoài ra còn có diễn đàn để trao đổi thông tin, giúp các em giải đáp các thắc mắc.
Không gian thi, cách tính thời gian thi ở đây cũng như thi thật, sau khi thi xong các em sẽ được tính điểm ngay và có luôn đáp án, lời giải cực kì chi tiết, dễ hiểu và chính xác để giúp dễ dàng ghi nhớ và sửa lỗi. Khi trải nghiệm trên Zixhub, các em hoàn toàn có thể rủ bạn bè để tạo ra các nhóm học tập cho riêng mình, cùng nhau thi và thách đấu. Ngoài ra em còn theo dõi được quá trình học tập của mình, các đề thi đã làm và điểm số của em tại đây để từ đó có thể cải thiện hơn mỗi ngày.
Các em có thể tham khảo, thử trải nghiệm tại đây nha:
Website: https://zix.vn/exams/
AppStore: https://apple.co/3dex2bY
GooglePlay: https://bit.ly/3jlIkPw

2. Luyện thi THPT Quốc gia - Ôn thi offline.

App “Luyện thi THPT Quốc gia- Ôn thi offline cũng là một gợi ý hoàn hảo cho các sĩ tử trong mùa luyện thi. Đây là một app ôn luyện được đánh giá khá ổn, nó giúp các em ôn tập và luyện đề được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Ở ứng dụng này đều có đầy đủ và đa dạng các môn học giúp em tự do lựa chọn ôn luyện và lấy đề thi nha. Đối với mỗi đề thi đều có đáp án chi tiết và giúp em hiểu hơn về bài học của mình. Điều đặc biệt là ứng dụng này có thể sử dụng ngay cả khi không có mạng, điều này giúp các em có thể mở ứng dụng ra ôn luyện bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu.
Một số tính năng nổi bật của app:
  • Tổng hợp kiến thức các môn học khác nhau.
  • Kho đề thi thử từ các trường trên cả nước.
  • Đề thi thử dưới hình thức trắc nghiệm.
  • Bài thi thử được tính giờ như bài thi thật.
  • Hiển thị kết quả sau mỗi lần thi.
  • Theo dõi quá trình ôn luyện.
Các bạn có thể tải app tại đây nha: Luyện thi THPT Quốc gia - Ôn thi offline

3. Ôn Thi Đại Học - Luyện thi THPT (Online - Offline)

Đây là một ứng dụng khá phổ biến, giúp các bạn vừa học, vừa luyện thi THPT hiệu quả. Ứng dụng hỗ trợ ôn luyện với nhiều môn học và các dạng đề thi được chọn lọc từ các trường và thầy cô trên cả nước, bám sát theo đúng cấu trúc đề thi của BGD đưa ra. Các đề thi đều có đáp án và lời giải chi tiết, ngoài ra còn bổ sung thêm video giảng bài của các thầy cô giúp các em dễ hiểu hơn.
Một số tính năng nổi bật như:
  • Kho đề thi phong phú với đáp án và lời giải chi tiết.
  • Kho tài liệu đầy đủ giúp bạn luyện thi mọi lúc mọi nơi.
  • Đầy đủ các môn, thi theo hình thức trắc nghiệm
  • Hệ thống video giải bài tập và sửa đề của thầy cô.
  • Chế độ thi thật với thời gian thực và bài thi sẽ được chấm điểm sau khi nộp bài.
Hy vọng qua bài viết này, các em sẽ lựa chọn cho mình một nền tảng phù hợp nhất để có thể bứt tốc điểm thi trong giai đoạn ôn tập này. Chúc các em ôn luyện thật tốt.