Trang đã được tối ưu để hiển thị nhanh cho thiết bị di động. Để xem nội dung đầy đủ hơn, vui lòng click vào đây.

What is the benefit of creating a two-way communication...

Câu hỏi: Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D to indicate to each of the questions from 30 to 34.
Social media marketing has increased due to the growing active user rates on social media sites. For example, Facebook currently has 2.2 billion users, Twitter has 330 million active users and Instagram has 800 million users.
One of the main uses is to interact with audiences to create awareness of the brand or service, with the main idea of creating a two-way communication system where the audience and/or customers can interact back; providing feedback as just one example. Social media can be used to advertise; placing an advert on Facebook's Newsfeed, for example, can allow a vast number of people to see it or targeting specific audiences from their usage to encourage awareness of the product or brand. Users of social media are then able to like, share and comment on the advert, becoming message senders as they can keep passing the advert's message on to their friends and onwards. The use of new media put consumers on the position of spreading opinions, sharing experience, and has shift power from organization to consumers for it allows transparency and different opinions to be heard.
Media marketing has to keep up with all the different platforms. They also have to keep up with the ongoing trends that are set by big influencers and draw many peoples attention. The type of audience a business is going for will determine the social media site they use.
(Retrieved from https://en.wikipedia.org/w/index.php?title=Social_media&oldid=927272773)
What is the benefit of creating a two-way communication system?
A. It allows customers interact back
B. It provides examples for users
C. Users can create their own adverts
D. More and more people visit the sites
Dịch nghĩa: Lợi ích của việc tạo ra hệ thống giao tiếp hai chiều là gì?
A. Nó cho phép khách hàng tương tác ngược lại.
B. Nó cung cấp những ví dụ cho người dùng.
C. Người dùng có thể tạo những quảng cáo của riêng họ.
D. Càng ngày càng có thêm người thăm trang web.
Giải thích:
Dựa vào câu: with the main idea of creating a two-way communication system where the audience and/or customers can interact back – với ý tưởng chính là tạo ra một hệ thống giao tiếp hai chiều giúp người dùng có thể tương tác ngược trở lại.
Bài dịch
Tiếp thị qua mạng xã hội đã và đang phát triển do sự gia tăng của tỉ lệ người dùng các trang mạng truyền thông. Ví dụ, Facebook hiện tại có khoảng 2,2 tỉ người dùng, Twitter có khoảng 330 triệu, và Instagram có khoảng 800 triệu.
Một trong những tác dụng chính của mạng xã hội là để tương tác với người dùng nhằm xây dựng nhận thức về sản phẩm hoặc dịch vụ, với ý tưởng chính là tạo ra một hệ thống giao tiếp hai chiều giúp người dùng có thể tương tác ngược trở lại; cung cấp chế độ phản hồi là một trong số đó, Mạng xã hội cũng có thể được sử dụng để quảng cáo; ví dụ đặt quảng cáo trên bảng tin của Facebook có thể cho phép một lượng lớn người dùng nhìn thấy hoặc hướng tới những đối tượng người dùng cụ thể dựa vào thói quen sử dụng của họ để gia tăng nhận thức của họ về sản phẩm, thương hiệu. Người dùng mạng xã hội sau đó có thể thích, chia sẻ và bình luận về quảng cáo, và trở thành những người gửi quảng cáo khi họ tiếp tục gửi những quảng cáo qua tin nhắn tới bạn bè. Việc sử dụng mạng xã hội đặt người dùng vào vị thế chia sẻ ý kiến, kinh nghiệm, và quyền lực cũng được di chuyển từ các tổ chức sang người tiêu dùng vì mạng xã hội cho phép sự minh bạch và các ý kiến khác nhau được lắng nghe.
Tiếp thị qua mạng xã hội cũng phải bắt kịp với tất cả các nền tảng khác. Nó cũng phải bắt kịp những xu thế đang diễn ra được tạo ra bởi những người có tầm ảnh hưởng và phải hướng sự chú ý của mọi người. Đối tượng người dùng nào doanh nghiệp hướng tới sẽ quyết định loại hình truyền thông xã hội được sử dụng.
Đáp án A.