Trang đã được tối ưu để hiển thị nhanh cho thiết bị di động. Để xem nội dung đầy đủ hơn, vui lòng click vào đây.

A large majority of Americans believe that social media...

Câu hỏi: Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks from 26 to 30.
A large majority of Americans believe that social media companies favor some news organizations over others. About eight-in-ten U.S. adults say social media sites treat some news organizations differently than others, about five times the share saying all news organizations are treated the same.
Social media companies do have established policies (26) ______ it comes to publishers, including prioritizing certain news sources, banning or limiting others that produce lower-quality content, and using their monetization policies to discourage particular behaviors.
Among those U.S. adults (27) ______ say social media companies treat some news organizations differently than others, there is broad agreement that they (28) ______ three types: those that produce attention-grabbing articles, those with a high number of social media followers and those whose coverage has a certain political stance.
While large social media companies have announced (29) ______ to favor high-quality news publishers in an effort to improve the news on their sites, (30) ______ who say some news organizations are treated differently believe social media companies favor organizations that are well-established, have high reporting standards or have politically neutral coverage.
(Adapted from https://www.journalism.org/)
The word or phrase which best fits the gap (30) is...
A. fewer
B. most
C. more
D. a lot of
Giải thích: Phương án A phù hợp về nghĩa và ngữ pháp.
Dịch nghĩa toàn bài:
Phần lớn người Mỹ tin rằng các công ty truyền thông xã hội ủng hộ một số tổ chức tin tức hơn những tổ chức khác. Khoảng tám trong mười người Hoa Kỳ nói rằng các trang web truyền thông xã hội ứng xử với một số tổ chức tin tức theo cách khác so với các tổ chức khác, khoảng năm lần các bài chia sẻ nói rằng tất cả các tổ chức tin tức đều được đối xử như nhau.
Các công ty truyền thông xã hội đã thiết lập các chính sách khi nói đến các nhà xuất bản, bao gồm ưu tiên các nguồn tin tức nhất định, cấm hoặc hạn chế những nhà khác sản xuất nội dung chất lượng thấp hơn và sử dụng các chính sách kiếm tiền của họ để ngăn chặn các hành vi cụ thể.
Trong số những người trưởng thành ở Mỹ nói rằng các công ty truyền thông xã hội đối xử với một số tổ chức tin tức theo cách khác so với các tổ chức tin tức còn lại, có một thỏa thuận rộng rãi rằng họ ủng hộ ba loại: những đơn vị tạo ra các bài báo thu hút sự chú ý, những đơn vị có số lượng người theo dõi trên mạng xã hội cao và những đơn vị mà phạm vi nội dung của họ có lập trường chính trị nhất định.
Trong khi các công ty truyền thông xã hội lớn đã công bố các sáng kiến ​​ủng hộ các nhà xuất bản tin tức chất lượng cao trong nỗ lực cải thiện tin tức trên trang web của họ, thì ít người hơn nói rằng một số tổ chức tin tức được đối xử khác nhau tin rằng các công ty truyền thông xã hội ủng hộ các tổ chức được tổ chức tốt, có tiêu chuẩn báo cáo cao hoặc có phạm vi nội dung trung lập về chính trị.
Đáp án A.